Czarina Perez – Licensed Professional Teacher

“You see I’ve waited all my life for this moment to arrive.. Finally I BELIEVE.”

Una po sa lahat, gusto kong magpasalamat sa lahat ng taong nagtiwala at patuloy na naniniwala sa kakayahan ko. Para po ito sa inyong lahat. πŸ’™πŸ’–

Sa Pamilya ko lalo na kay Mama at Papa, MARAMING MARAMING SALAMAT po sa inyong walang sawang pagmamahal at pagsuporta sa akin. I hope I made you proud once again. MAHAL NA MAHAL KO PO KAYO! πŸ’–πŸ˜˜

Sa mga guro ko mula NKP hanggang Kolehiyo, MARAMING MARAMING SALAMAT PO. Wala po ako sa kinatatayuan ko kung hindi dahil sa inyo. Tunay pong kahanga-hanga ang inyong kahusayan sa pagtuturo. Kayo po ang naging inspirasyon ko kung bakit ko pinili ang maging guro. 😊😘

Sa mga kaibigan ko, classmates, blockmates, batchmates.. Maraming salamat din sa inyo. 😊

Sa boyfriend ko, Rinoarhon Dival, Mahal ko. Mahal na mahal kita! Maraming salamat kasi lagi kang nandyan para sakin. Ikaw ang pinaka supportive boyfriend ever! Thank you for being my partner in life, my human diary, my partner in crime and most of all, the love of my life. 😘😘😘

Sa Kathniel, Maraming salamat kasi nakilala ko kayo. Kalahati ng buhay ko ang pagiging fan niyo @supremo_dp at @bernardokath Maraming salamat sa pagbibigay kasiyahan saming mga fans niyo. Mahal na mahal namin kayo!

Sa Kathniel Twinkles (my second fam), Team Doughnut, Kathniels all over the world.. MALAPIT KO NG MAPATAYO ANG KATHNIEL UNIVERSITY πŸ˜πŸ’™ Maraming salamat guys. Stay SOLID and UNITED tayo! #spreadthelove πŸ’™πŸ’™πŸ’™

Sa lahat ng taong hindi rin agad naniwala sa kakayahan ko, Maraming Salamat din po sa inyo dahil kayo ang naging inspirasyon ko para mas maging mabuting tao at mamayang Pilipino.

Last but not the least, Maraming Salamat po sa PINAKA DAKILANG GURO ng Lahat, ang Panginoong Diyos. Maraming Salamat Papa G sa wisdom at paggabay niyo sa lahat ng aking ginagawa. πŸ˜ŠπŸ’™πŸ™

To God Be The Glory!

 

Czarina Perez
13925
Licensed Professional Teacher 😍😊

11 thoughts on “Czarina Perez – Licensed Professional Teacher

Leave a Reply

